ตาข่ายกันนก GGM BIRD NET


ตาข่ายกันนก (GGM BIRD NET) ใช้ป้องกันนก เหมาะสำหรับ คอนโด โรงงาน อาคารพาณิชย์ ช่องหน้าต่าง ระเบียง หรือสถานที่ ที่ต้องการปิดช่องเข้าออกไม่ให้นกเข้ามาในตัวอาคาร มีคุณสมบัติสำหรับใช้ในการป้องกันนกโดยเฉพาะ และไม่เกิดปัญหานกเข้ามาติด Net ตาย มีความโปร่งแสง เมื่อติดตั้งแล้ว อาคารยังคงสวยงามเหมือนเดิม

 

ตาข่ายกันนก GGM BIRD NET

การปฏิวัติตาข่ายป้องกันนก ถ้าพูดถึงตาข่ายป้องกันนก ก็มักจะนึกถึงตาข่าย, อวน , ตะแกรงลวด นำไปขึง ป้องกันไม่ให้นกบินเข้า ห้องพัก,คอนโด หรือระเบียงบ้าน ดูพะรุงพะรัง และชำรุดหรือฉีกขาดจากการที่นกเกาะเกี่ยว ได้ง่าย และยังให้ ความรู้สึกคล้ายๆ ขังตัวเอง และมักจะมีนกติดตาข่ายจนตายก็มี BIRD NET สวยงามไม่บทบังสายตา ติดตั้งแล้วมองแทบไม่เห็นตาข่ายเลย ดังนั้น BIRD NET ได้ลบภาพและปัญหา แบบเดิมๆโดยสิ้นเชิง BIRD  NET ออกแบบมา เพื่อใช้เป็นตาข่ายป้องกันนกโดยเฉพาะ ถูกฉีดขึ้นรูป (เป็นกระบวนการผลิต) ออกมาด้วย เทคโนโลยี อันทันสมัย และวัตถุดิบคุณภาพสูงจากประเทศอเมริกา เป็นเส้นใยที่เหนียว ทนแดด ทนฝน และที่สำคัญคือ ความสวยงาม มีสีดำ เป็นสีที่ทำให้กลมกลืนไปกับ อากาศหรือตัวอาคาร ปัจจุบันสีดำได้รับความนิยมมากที่สุด มองจากด้านในตัวอาคารก็สบายตา มองจากภายนอกอาคาร ก็จะไม่เห็นตัวตาข่ายเลย BIRD NET รุ่น Net Structural (Heavy Duty) Made from tough Polypropylene, the structural bird netting seals entries and blocks access to roosting sites. ความรู้เกี่ยวกับ พอลิโพรไพลีน (Polypropylene) มีลักษณะทึบแสงกว่าพอลิเอทิลีน มีความหนาแน่นในช่วง ๐.๘๙๐–๐.๙๐๕ ด้วยเหตุนี้จึงสามารถลอยน้ำได้เช่นเดียวกัน

 

    คุณสมบัติพิเศษ

    1. มีผิวแข็ง ทนทานคงตัวได้ดีไม่เสียรูปง่าย
    2. สามารถใช้ในงานอุตสาหกรรมหนักได้ มีความทนทานมาก
    3. ทนทานต่อสารเคมีส่วนมาก แต่สารเคมีบางชนิดอาจทำให้อ่อนนิ่มได้
    4. มีความเหนียวที่อุณหภูมิตั้งแต่ 105 องศาฟาเรนไฮต์ไปจนถึง 150 องศาฟาเรนไฮต์
    5. สามารถทนอุณหภูมิสูงที่ใช้ในการฆ่าเชื้อ 
 
 
   
 
 

  • 2525.jpg
    สำหรับการป้องกันพิราบและอีกาในสถานที่ใหญ่และพื้นที่กว้าง ติดตั้ง GGM BIRD SPIKE ที่เป็นลักษณะตัว W ทำให้พิราบ อีกาและนกอื่นๆไม่มีที่เกาะ เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ Stainless ท...

  • รูปภาพ70.png
    ผลิตภัณฑ์เจลไล่นก GGM BIRD GEL คุณสมบัติของเจลไล่นก 1. เป็นเจลใส มีความหนืดสูง มีลักษณะเป็นเส้นใยบาง ๆ 2. ไม่แข็งตัว และไม่ละลายน้ำ 3. มีความเป็นพิษต่ำ และไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ ...

  • รูปภาพ1.jpg

  • สไลด์7.JPG
    ม่านตาข่ายไนล่อนป้องกันนก สามารถกันนกได้ทุกชนิด อากาศถ่ายเทสะดวก

  • รูปภาพ83.png
    ม่านเชือกไนล่อนกันนก แนวทางเลือกอีกวิธีหนึ่ง เพื่่อนำมาติดตั้งกันนก บริเวณทางเข้า - ออก ของ โกดัง คลังสินค้าคือ ม่านเชือกไนล่อนกันนก สามารถป้องกันนกไม่ให้เข้ามารบกวน บริเวณสถาน...

  • สไลด์10.JPG
    ม่านพลาสติกกันนกและแมลง ม่านริ้ว PVC แบบกันกระแทก

  • 4962.jpg
    แผ่นดีกลาสกันนกและกันน้ำฝนเข้าอาคาร
Visitors: 176,708