กำจัดเชื้อโรค เชื้อรา

รับป้องกันและกำจัดฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย และขจัดกลิ่น หลังน้ำท่วม

มาตราฐานในการบริการ เจ้าหน้าที่จะทำการฆ่าเชื้อโรค, เชื้อแบคทีเรีย, เชื้อไวรัส และขจัดกลิ่น ในพื้นที่โดยใช้เครื่องพ่นทั่วบริเวณ โดยใช้สาร Bescon P-A และ สาร Avanta ฉีดพ่นบริเวณที่จะมีมาตราการกำจัดเชื้อโรคดังกล่าวให้หมดไป

สารเบสคอน พี-เอ นำเข้าจากประเทศเยอรมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพิสูจน์จาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาภายในประเทศว่าสามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย และขจัดกลิ่น ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยต่อคน สัตว์และสิ่งแวดล้อม รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการขจัดกลิ่นจากเชื้อโรคและอินทรีสาร 

สารเบสคอน พี-เอ หรือสารประกอบ (Ampholyte) ประเภทลดแรงตึงผิว Amphoteric ซึ่งแตกตัวเป็นประจุไอออนเมื่อละลายน้ำ ทำให้เกิดการตกตะกอนโปรตีนของจุลชีพที่ก่อให้เกิดโรค จึงสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตต่อต้านโรคและฆ่าเชื้อ โรคประเภทแบคทีเรีย, เชื้อไวรัส ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อันเกิดจากเชื้อโรคสะสมได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม จึงปลอดภัยอย่างยิ่ง และสารเบสคอนได้นำมาใช้ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งด้านการแพทย์และสาธารณสุข เป็นต้น

 

               

images by free.in.th

 


  • blog-19229-f783561702bac01fb8bef54d7528b2c5.jpg
    การวางท่อก่อนก่อสร้าง Pipe Treatment System การป้องกันปลวกระบบท่อคือการวางท่อเคมี PE1 (Pipe Treatment) ไว้ใต้อาคารจะใช้เครื่องฉีดแรงอัดสูงฉีดและพ่นน้ำยาเคลือบผิวดินใต้อาคาร เพื่...

  • ants-2224168_960_720.jpg
    เนื่องจากมดมีสมองที่เล็กมาก (น้อยกว่า 1 ลูกบาศก์มิลลิเมตร) การมองเห็นไม่ดี ระบบ การมองเห็นเป็นแบบง่ายๆ ตาของมดไม่สามารถหมุนรอบได้ ดังนั้นภาพที่ตกบนจอรับภาพ (เรตินา) ขึ้นอยู่กับ...

  • show_picture.jpeg
    การให้บริการ 1. การสเปรย์น้ำยาเคมี (Spraying) บริเวณพื้นที่ภายในและภายนอกโดยรอบ ๆ อาคารโดยเน้นจุดที่ สำรวจพบตัวมด แมลงสาบ แหล่งอาหาร แหล่งรัง ที่หลบซ่อน และแหล่งน้ำ 2.ใส่...

  • การให้บริการ 1. การวางเหยื่อ (Redent Bait) เหยื่อกำจัดหนู จะมีเหยื่อชนิดออกฤทธิ์ช้า และเหยื่อชนิดออกฤทธิ์เร็ว การวางเหยื่อจะวางตามบริเวณที่มีการระบาดของหนู และวางตามความเห...

  • การให้บริการ 1. พ่นหมอกควันสูตรน้ำมัน (Swing Fog) ฉีดพ่นละอองเคมีสูตรน้ำ(Jet Motor Blow) พื้นที่ภายในอาคาร โดยเน้นแหล่งหลบซ่อน 2. พ่นหมอกควันสูตรน้ำมัน (Swing Fog) หรือพ่นละอองเคม...

  • งูเห่า.jpg
    บริการขับไล่สัตว์ร้าย และสัตว์รบกวน หลังน้ำท่วม จากภาวะน้ำท่วมขังทำให้สัตว์ร้ายและสัตว์รบกวนหลายชนิดเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องขับไล่ก่อนเข้าอยู่อาศัย • ด้วยท...
Visitors: 176,603